Monday, January 9, 2017

Enjoy the beauty of Sunday

Monday, January 9, 2017
IMG_0116

Nguyên một buổi sáng Chủ Nhật mình đã lết xác ra khỏi nhà để đi mua mấy em này về trồng nè. Mấy em cũ đã ra đi hết trơn rồi, cần những "mầm non" mới để đào tạo thành "model" cho những bức ảnh của mình.

IMG_0124

Một cây bé bé, xinh xinh như này chỉ có 15 - 30 nghìn thôi, mình mua của 1 chị bán trên đường Bắc Hải nhé. Mua thêm 1 ít sỏi trắng, sỏi màu để trang trí nè.

IMG_0135

Tận hưởng không gian "xanh" với những thứ nhỏ xinh được tạo nên từ bàn tay của chính mình thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Tuy mạng KIM khá khó trồng cây (đã chết khá nhiều) nhưng mà mình vẫn thích trồng lắm. Các em hãy cố gắng sống sót nha, vì chị yêu các em lắm.

IMG_0144

Tận dụng lại mớ khuôn sứ mua từ lâu nhưng chả mấy khi dùng tới. Cơ mà mua hơi tham, về nhà mém tí thì thiếu khuôn để trồng rồi.

IMG_0146
IMG_0177
IMG_0189

No comments:

Post a Comment

Back to Top