Sunday, December 4, 2016

Drownie - sự phối hợp hoàn hảo giữa Brownie và Affogato

Sunday, December 4, 2016
IMG_6264
001

Sự kết hợp giữa một miếng Brownie với vị đắng nhè nhẹ của chocolate hòa quyện cùng vị kem vanilla beo béo mát lạnh sẽ làm tâm trạng thoải mái vô cùng.

IMG_6263

Vài tháng trước trong khi Hani đang đi tìm tài liệu cho bài Concept của lớp bếp Âu đang theo học thì vô tình nhìn thấy tấm ảnh Drownie trên Pinterest. Ngay khi vừa thấy mình liền có suy nghĩ rằng nhất định sẽ phải làm thử, cuối cùng hương vị mà Drownie đem lại quả thật không làm mình thất vọng.

Một viên kem Vanilla cùng với 1 shot Espresso đối với một người sành về Coffee thì hẳn cái tên Affogato sẽ hiện lên đầu tiên phải không nào?



Các làm cũng vô cùng đơn giản, pha một ấm coffee (hoặc có thể dùng cà phê pha phin). Cắt một miếng bánh Brownie to đặt lên dĩa, múc thêm một viên kem Vanilla to để lên trên cùng. Khi ăn thì rưới coffee lên trên và thưởng thức thôi nào.



Ngoài Brownie thì Hani nghĩ thay thế bằng Chocolate cake hoặc một công thức bánh Chocolate nào cũng hợp cả. Vì kem Vanilla và Coffee là 2 hương vị mà khi kết hợp với các món bánh có vị cacao hay chocolate đều hợp. Vì chính Coffee sẽ đẩy hương vị của chocolate lên thêm 1 bậc.

IMG_6282


Inspiration Source @ VV

No comments:

Post a Comment

Back to Top