Thursday, February 9, 2017

Pancake for breakfast

Thursday, February 9, 2017
Pancake_170205

Mỗi sáng Chủ Nhật thức dậy, Hani đều phân vân không biết hôm nay mình nên làm món gì để ăn sáng, món nào vừa nhanh lại vừa gọn trong việc dọn dẹp. Và thế là thường thì Hani sẽ chọn pancake, vì nguyên liệu dường như lúc nào cũng có sẵn trong bếp, cách làm lại dễ và nhanh nữa chứ.


Công thức này Hani điều chỉnh từ công thức của "Cooking with the dog". Không hiểu là do sử dụng sai loại bột hay sao mà công thức gốc chỉ sử dụng 70ml sữa, trong khi Hani phải dùng tới 220ml sữa mới có thể làm hỗn hợp "có thể đổ được". Các bạn hãy thêm sữa từ từ để điều chỉnh lại độ lỏng của bột theo như ý thích nhé.

Công thức bằng chữ mọi người xem thêm tại Cooky.vn nhé

Pancake_170205

Tuần này Hani đã dùng táo sốt caramel để làm tăng thêm hương vị cho những chiếc pancake mềm xốp này. Công thức thì mình làm theo chị Linh Trang tại đây

Pancake_170205

Thông thường Pancake sẽ dùng kèm với cả Maple Syrup, tuy nhiên lần này Hani lại thử ăn với mật ong và mùi vị cũng không quá tệ, trừ việc hơi quá ngọt so với khẩu vị của mình.

Pancake_170205

Đây cũng là màn khai máy đầu tiên trong năm con gà 2017, hi vọng năm này Hani sẽ đưa đến mọi người những video và hình ảnh ngày càng tiến bộ hơn. Cảm ơn mẫu tay đã support Hani trong dự án lần này, tuy hơi fail nhẹ nhưng không sao, lần đầu hợp tác vẫn còn sai sót, lần sau cố gắng khắc phục là ổn nè.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, chúc mọi người buổi sáng an lành.

No comments:

Post a Comment

Back to Top