Sunday, July 17, 2016

Có những buổi chiều yên ả như thế

Sunday, July 17, 2016
IMG_0133

Có những buổi chiều tối trời, không có nắng nhưng mưa thì cũng chẳng chịu rơi, tâm trạng cứ ủ dột như thế. Những lúc buồn như thế này Hani chỉ muốn lao đầu vào làm những thứ mình thích để không còn tâm trí suy nghĩ những chuyện kia nữa.

IMG_0131

Góc phòng này thật sự rất uổng khi chủ nhà cũ thiết kế 3 ô cửa sổ khá "kỳ lạ", giá như nó là một ô cửa sổ to thật to, cùng với một cái bệ ngồi sát cạnh thì hay biết mấy. Lúc đó chỉ muốn trồn mãi trong phòng, ngồi cạnh cửa sổ đọc sách và thư giản.
Nhưng thôi mình phải biết tận dụng những thứ mình có, vậy nên góc ấy bây giờ nhìn trông cũng đủ để "diễn sâu" rồi.
IMG_0135

Trà và pinterest là thứ xả stress khá hữu ích với mình. Cảm giác khi vừa lướt pin ngắm ảnh food siêu đẹp, vừa nghiên cứu recipe mới vừa nhấm nháp ly trà nóng thì thật tuyệt vời.

IMG_0130
IMG_0137

Trên màn hình điện thoại là "nhạc phim của năm" của đài MBC vào năm ngoái. Bộ phim này cực kì hay, nội dung vô cùng nhân văn, diễn xuất thì miễn bàn luôn. Ít khi nào có một bộ phim mà toàn thể K-net lại đồng lòng ủng hộ đến thế. Kết quả là tuy film chiếu vào đầu năm, nhưng cuối năm lại gần như ôm trọn giải thưởng của đài luôn. Đây là bộ film "Kill Me Heal Me", mọi người có thời gian thì hãy tìm hiểu và xem bộ film này nha.

No comments:

Post a Comment

Back to Top